แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนได้จัดทำแบบสอบถามนี้เพื่อสอบถามระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ดังนั้นจึงขอความร่วมเพื่อจากท่านได้ตอบแบบสอบถามให้ครบถ้วน คำตอบของท่านจะเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการให้บริการของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
แบบสอบถามมี 2 ส่วน ส่วนที่ 1 เป็นข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม ส่วนที่ 2 เป็นข้อมูลระดับความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
1. เพศ
ชาย
หญิง
2. อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
20 - 30 ปี
31 - 40 ปี
มากกว่า 40 ปี
3. ประเภทผู้รับบริการ
อาจารย์
เจ้าหน้าที่
นักศึกษาชั้นปีที่
---ระบุชั้นปี---
1
2
3
4
5
อื่นๆ
ศิษย์เก่า
ผู้สมัครเข้าศึกษา
อื่นๆ
4. ท่านติดต่อกับงานใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
งานบริหารและธุรการ
งานแนะแนวและรับเข้านักศึกษา
งานทะเบียนและประมวลผล
งานพัฒนาหลักสูตรและส่งเสริมวิชาการ
งานสหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
งานบัณฑิตศึกษา
5. ท่านติดต่อรับบริการผ่านระบบใด
เคาเตอร์บริการ
ผ่านระบบออนไลน์
ส่วนที่ 2 ข้อมูลความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
รายการ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านที่ 1 ด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ
1. มีขั้นตอนกระบวนการดำเนินการชัดเจน
2. มีการดำเนินงานตามขั้นตอนอย่างเป็นระบบชัดเจน
3. การอธิบาย ชี้แจง และแนะนำขั้นตอนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ชัดเจน
4. กระบวนงานมีเอกสารแบบฟอร์มให้ดำเนินการชัดเจนทุกขั้นตอน
5. การประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร เป็นไปด้วยความรวดเร็วและทั่วถึง
ด้านที่ 2 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. ความสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใสกิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
2. ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
3. เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถามชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำ ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างถูกต้อง น่าเชื่อถือ
4. ความมีน้ำใจ มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ไม่ปัดความรับผิดชอบ
5. ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน ไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯ
ด้านที่ 3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. ตำแหน่งที่ตั้งของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนมีความเหมาะสม
2. มีการจัดสถานที่ให้บริการอย่างเหมาะสม
3. มีช่องทางเลือกใช้บริการได้หลายรูปแบบ
4. ช่วงเวลาการให้บริการมีความเหมาะสม
5. อุปกรณ์/เครื่องมือในการให้บริการ มีความเหมาะสม
ด้านที่ 4 ด้านคุณภาพการให้บริการ
1. ข้อมูลและสารสนเทศที่ได้รับบริการตรงตามความต้องการ
2. ข้อมูลและสารสนเทศที่ได้รับบริการมีความถูกต้อง ชัดเจน
3. ได้รับเอกสารและสารสนเทศตรงตามเวลาที่นัดหมาย
4. ได้รับความสะดวกรวดเร็วในการบริการ
5. ความคุ้มค่าของการใช้บริการผ่านระบบที่ขอรับบริการ
ด้านที่ 5 ด้านสารสนเทศหน่วยงาน
1. ระบบสารสนเทศการให้บริการสามารถเข้าถึงได้ง่าย
2. มีการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารผ่านอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง
3. การให้คําแนะนําข้อมูลข่าวสารผ่านอินเทอร์เน็ตมีคู่มือการใช้งานผ่านระบบชัดเจน
4. ความรวดเร็วทันเหตุการณ์ในการแจ้งข้อมูลข่าวสารการให้บริการ
5. สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลการใช้ระบบสารสนเทศของสำนักได้อย่างรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมเพื่อการพัฒนาหรือปรับปรุงในการให้บริการของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
ส่งแบบสอบถาม